Xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp theo phong thủy tại quận 8 - Hồ Cá Cát Tường

Xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp theo phong thủy tại quận 8 - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá koi cát tường

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp theo phong thủy tại quận 8 - Hồ Cá Cát Tường

Hồ Cá Cát Tường chúng tôi với đội ngũ thiết kế hồ cá Koi chuyên nghiệp và đẹp nhất tại TP.HCM. Cùng với sự gắn bó lâu năm với sự nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra và lựa chọn những phương án xây dựng hồ cá Koi phù hợp nhất, hài lòng các bạn và tiết kiệm được nhiều chi phí xây dung. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây.

Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp mắt đã chẳng còn xa lạ với nhiều người. Ở tại quốc gia Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một loại hình nghệ thuật. Nét văn hóa này càng lúc càng phổ biến tại nhiều quốc gia, nhất là những đất nước có kiểu khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế hồ này chẳng hề có diện tích cố định và thường tùy thuộc theo diện tích nơi xây hồ. Có kiểu hồ cá koi chỉ có ít mét khối nước, cũng có dạng hồ cá lên đến vài trăm mét khối nước. Tùy theo yêu cầu xây của gia chủ sẽ có những mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điểm đáng để ý là hồ cá koi đẹp chỉ khi hồ có hệ thống lọc đúng với tiêu chuẩn. Có thể nhắc đến như là: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh cho việc hồ sẽ bị đục nước hay việc tanh nồng bởi vì cặn bẩn.

Ý tưởng tuyệt vời về hồ cá koi trong ngôi nhà xinh xắn


Tham khảo các kiểu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng đẹp cùng các thiết bị phụ kiện tốt, Cát Tường được nhiều khách hàng lựa chọn, là một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh tốt nhất tại Miền Nam.

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thiết kế các dạng bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Loại hồ này có độ sâu từ 80 cm đến 100 cm với phần đáy hồ đã được xây theo đúng kiểu lòng chảo. Thật ra, trong những mẫu hồ cá koi thì dạng hồ đó có thiết kế đã được xếp vào hàng công phu hàng đầu. Ngoài việc thiết kế hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Như vậy đã tạo nên nét đẹp tự nhiên cho toàn bộ không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm có những bước sau: Lên ý tưởng về kiểu hồ và phần tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt thiết bị lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây dựng thành – Hoàn thiện hồ.

Việc cần để ý là các thiết bị trong thiết bị lọc sẽ hoạt động thường xuyên 24/24 nên phải mua loại chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn sau khi đã dùng khoảng 8 – 10 tháng.

Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến quý khách là nên trang trí thêm các loại cây sống trong nước ví dụ như: sen, súng… Điều này nhằm giúp hạn chế những loại rêu làm hại và tạo bóng mát. Thêm nữa, nhớ đặt thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

Hồ cá koi sân thượng

Dạng hồ này đặc biệt thích hợp với các gia đình có điều kiện, thiết kế nhà có khu vực sân thượng rộng rãi. Nhiều khách hàng khi đã tìm đến Cát Tường đều chia sẻ với cửa hàng chúng tôi rằng, khách hàng thấy vô cùng tuyệt vời khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn chúng bơi trong làn nước mát… thì tâm trạng đều thư giãn hơn rất nhiều.

Khi có kế hoạch làm hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với các bạn những vấn đề như sau:
+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế như là: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh những nơi tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, chỗ phòng ngủ. Nhất là phải để ý tốt phần chống thấm.

+ Nhớ chú ý những màu có tông đậm, giúp hồ trông sang trọng và vệ sinh hơn.

======>>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/ho-ca-koi/248/thiet-ke-ho-ca-koi-san-thuong.html

Hồ cá koi trong nhà

Khi đời sống vật chất sung túc thì những thú vui cũng được chúng ta quan tâm hơn. Nếu so với dạng hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư ở trong nhà đòi hỏi kỹ thuật thi công cao hơn nhiều. Do vậy, để đảm bảo có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì lựa chọn đơn vị xây dựng cực kỳ quan trọng.
Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng thua kém gì các kiểu hồ bên ngoài trời chúng tôi khuyên bạn nên xem xét đến các điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ.

Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, quý khách có thể lựa chọn những vật trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích xây dựng. Bởi vì hồ cá koi đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy ưu tiên hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Chọn đúng hướng dựng hồ nhằm giúp tăng giá trị phong thủy cho toàn bộ không gian nhà.

Ngoài quy định dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như thông tin trên thì độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Nếu gia đình các bạn có con nhỏ, đừng xây hồ quá sâu. Hãy quan tâm mực nước nên cách mép hồ khoảng 15 – 20 cm để ngừa việc cá nhảy ra ngoài.

Thiết kế hồ cá Koi chuyên nghiệp và đẹp nhất tại TPHCM

Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần diện tích lớn. Nếu không gian thi công không lớn thì chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin gợi ý đến bạn rất nhiều dạng hồ cá chép koi mini để ở các khu vực sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni để trong vườn nhà sẽ giúp không gian sân thoáng đẹp hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ đó tiết kiệm diện tích, số vốn xây dựng rất nhỏ có điều hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Trường hợp mà khu vườn của bạn không quá to, hãy suy nghĩ đến vấn đề chọn ngay thiết kế nhỏ xinh đó nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi một buổi sáng ngủ dậy được nhìn ngắm đàn cá chép koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lội trong hồ… Tâm trí của bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian nhà bạn. Nên chọn một kiểu thiết kế đẹp và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của quý khách.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí ở gần cửa sổ hay là ở dưới chân cầu thang đó là nơi rất tốt để xây dựng hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài việc giúp cho căn nhà của bạn thêm sang trọng thì kiểu hồ cá koi này còn có khả năng giúp nhà mát mẻ hơn, loại bỏ đi không khí nóng khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn có không gian sống của mình thân thiện với thiên nhiên? Trường hợp đáp án là có thì cần nghĩ đến bước làm hồ cá koi mini ở ban công căn nhà nhé! Ưu điểm của loại hồ cá koi nằm ở chỗ nó khá tiện lợi lúc cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn nó nữa.

Cách cải tạo bộ phận lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Lúc hồ cá koi quá dơ thì cá koi cũng sẽ rất dễ bị bệnh và chết đi. Vì thế, sau một thời gian ngắn hoạt động thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi là rất cần thiết. Nói chung thì việc đó mất khá nhiều thời gian và công sức của quý khách. Chỉ cần bạn chẳng có các kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng lớn đến môi trường sống của loại cá này.

Bên cạnh việc tiếp nhận tư vấn và thi công hồ cá koi, Cát Tường còn triển khai thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi vệ sinh hồ, cửa hàng chúng tôi tiến hành dọn sạch hồ đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và sinh vật phù du sống trong hồ. Trường hợp bộ phận lọc nước cũ không còn vận hành tốt thì chúng tôi sẽ nâng cấp phần hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn là tiền đề để có được một hồ cá koi đẹp nhất. Không nên quên việc này nhé!

Hồ cá koi còn mang yếu tố phong thủy giúp gia đình bạn càng thêm may mắn và thành đạt

Các bước thi công xây dựng hồ cá koi

Khi vừa nhận được những thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay sau đó với quý khách ở thời gian sớm nhất. Chúng tôi cam kết mọi dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

Bước 1: Xem xét môi trường thực tế
Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi thích hợp với không gian nhà thì phải khảo sát địa thế trước khi quyết định chọn mẫu.

Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Căn cứ vào những thông tin do người cung cấp, Cát Tường sẽ căn cứ vào nhu cầu của quý khách, xét về tài chính và thiết kế theo như ý định của gia chủ. Nếu các bạn chấp nhận thiết kế mẫu, chúng tôi ngay lập tức vẽ lại ý tưởng bên trên bản vẽ giúp khách hàng liên tưởng chính xác nhất về toàn bộ hồ cá koi trong tương lai.

Bước 3: Lên ý tưởng
Khi bản thiết kế đã hoàn tất thì tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế. Các điểm chưa được thích hợp sẽ được sửa đổi trước lúc đưa vào xây dựng.

Bước 4: Rà soát sửa lỗi
Sau khi đã sửa đổi thiết kế (nếu thấy cần thiết), Cát Tường sẽ kiểm tra thêm một lần nữa và ước tính lại chi phí xây dựng.

Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng
Khi đã thống nhất ý kiến của cả hai bên, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng xây dựng và ký với khách hàng. Khi đã nhận tiền đặt cọc và nhận định thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công vào thời gian sớm nhất.

Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Vào thời gian xây dựng hồ cá koi, Cát Tường sẽ giám sát chặt chẽ và xử lý các vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với các bạn, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí
Khi hoàn thành thi công, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và giao công trình với gia chủ. Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để bạn tiện cho việc dùng hồ cá koi. Lựa chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi mang đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp cho không gian sinh sống của quý khách thêm sang trọng và thịnh vượng.



  • Cải tạo hồ cá koi bi đục nước.

Bạn muốn tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý đến quý khách nên tin tưởng lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm ở lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận tư vấn và mang đến bạn vô số những kiểu dáng thiết kế hồ đã rất thành công từ trước đó.

Các bạn có mong muốn thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp theo phong thủy tại quận 8 - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá koi đẹp